TDC Bình Dương tham dự giải xe đạp Truyền hình Bến Tre

Cập nhật: 14-01-2015 | 10:26:40

Giải xe đạp Cúp truyền hình Bến Tre 2015 quy tụ 59 tay đua thuộc 12 đội mạnh: Quân khu 7, TDC Bình Dương, Tuyển và Trẻ Bến Tre, Domesco Đồng Tháp 1 và 2, ADC - Truyền hình Vĩnh Long, Thanh Sơn Hóa Nông, Bảo vệ thực vật An Giang, Gạo Hạt Ngọc Trời - AG, VTV Cần Thơ và Trẻ Cần Thơ. Các VĐV thi đấu 6 chặng đi qua các tỉnh Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, TP.Cần Thơ, Vĩnh Long, Tiền Giang và kết thúc vào sáng 16-1 tại TP.Bến Tre để tranh các danh hiệu áo vàng chung cuộc, áo xanh xuất sắc, áo trắng giành cho các tay đua trẻ.

Đội TDC Bình Dương dự giải gồm 5 VĐV là: Chung Thành Phi, Đỗ Trí Dũng, Điểu Chuyên, Lương Tiến Lâm Anh và Nguyễn Minh Việt. Minh Việt là ứng viên cho danh hiệu Tay đua trẻ xuất sắc nhất, còn Thành Phi (đang xếp thứ 6 sau 2 chặng) có khả năng tranh chấp thứ hạng trong tốp 10 cá nhân chung cuộc.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên