Tết Nguyên đán 2018: Khách du lịch đến Bình Dương tăng

Cập nhật: 23-02-2018 | 08:53:20

Đáp ứng nhu cầu cho du khách tham quan dịp tết, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đều xây dựng các chương trình hoạt động riêng để phục vụ du khách; tình hình an ninh trật tự tại các khu, điểm du lịch được bảo đảm ổn định, an toàn.

Đặc biệt, tại Khu du lịch Đại Nam từ mùng 1 đến mùng 10 tết có nhiều chương trình đặc sắc và đa dạng như: Biểu diễn pháo hoa nghệ thuật, đua xe mô tô, đua ngựa, đua chó, biểu diễn Jet-ski (ca-nô) và Fly-board, không gian ẩm thực Nam bộ… Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh phối hợp với các đơn vị kinh doanh lữ hành và các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh tổ chức giới thiệu, quảng bá, thông tin du lịch thông qua hoạt động “Du xuân năm 2018”. Hoạt động này thu hút gần 5.000 ấn phẩm, sản phẩm du lịch đặc thù của Bình Dương trưng bày, giới thiệu đến nhân dân và du khách.

Với nhiều sân chơi, hoạt động xúc tiến du lịch, lượng khách đến tham quan tại Bình Dương dịp Tết Nguyên đán năm 2018 tăng 10% so với năm 2017. Cụ thể, tính đến hết mùng 5 tết, các khu, điểm du lịch trên địa bàn đã phục vụ gần 200.000 lượt khách tham quan.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên