Tháng 3, Backstreet Boys sẽ sang Việt Nam biểu diễn

Cập nhật: 21-01-2011 | 00:00:00

Backstreet Boys (BSB), ban nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới trong hai thập kỷ qua có lượng đĩa hát bán chạy nhất thế giới và từng được đề cử giải Grammy, sẽ chính thức tới Việt Nam vào tháng 3 tới đây trong kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới năm 2011.

 

Dự kiến đây sẽ là sự kiện âm nhạc lớn được trông đợi nhất Việt Nam trong năm 2011, bởi theo nhà tổ chức - Công ty WBP, buổi biểu diễn sẽ được dàn dựng đúng theo format tiêu chuẩn của một “show” lưu diễn thế giới.

 

 Backstreet Boys từng làm "điên đảo" hàng triệu trái tim thiếu nữ

“BSB có một lượng fan hâm mộ đông đảo ở Việt Nam vì thế chúng ta có thể cảm nhận được sự háo hức về sự kiện này”, ông Stephen Bures, Giám đốc điều hành WBP cho biết. “Về chất lượng chương trình, chúng tôi cam kết gửi đến khán giả Việt Nam một buổi biểu diễn tuyệt vời và đáng nhớ, có chất lượng ngang tầm với bất kỳ “show” diễn quốc tế nào khác. BSB sẽ mang tới một trong những “show” diễn tầm cỡ nhất Việt Nam”.

 

Theo kế hoạch, ban nhạc BSB bao gồm 4 thành viên Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell, và A. J. McLean sẽ có 2 đêm diễn trước hơn 55.000 khán giả với những ca khúc nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của BSB như “I Want it That Way’ và “I’ll Never Break Your Heart” cũng như “Straight Through My Heart”, bài hát đã giữ vị trí số một tại nhiều quốc gia Đông Nam Á trong album “This is us”.Trang web chính thức của Backstreet Boy đã đưa thông tin lịch diễn tại Việt Nam: (http://www.backstreetboys.com/events/ ).

 

Theo đó, buổi biểu diễn tại sân vận động Quân Khu 7, thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra đêm 24-3. Hai ngày sau, những chàng trai nổi tiếng sẽ có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

 

Backstreet Boys đã thực hiện chuyến lưu diễn “This is us” từ mùa thu năm 2009 với hơn 120 buổi diễn được đón nhận nồng nhiệt tại hầu khắp các thành phố lớn trên thế giới.

 

Sau Việt Nam, BSB sẽ quay lại Mỹ để bắt đầu chuyến lưu diễn cùng với “boy band” hàng đầu thập niên 80, New Kids on the Block.

 

Những dấu ấn nổi bật của Backstreet Boys:

 

- Theo Sách kỷ lục Guinness thế giới, năm 2001 Backstreet Boys đã nhận được danh hiệu “Ban nhạc nam nổi tiếng nhất trong lịch sử” khi ban nhạc bán được 13 triệu bản album Millennium trong tháng 3 năm 2001.

 

- Theo Hiệp hội Công nghiệp Thu âm của Mỹ (RIAA), Backstreet Boys đã bán được trên 30 triệu bản trên toàn thế giới cho 2 đĩa đầu tiên của họ, Backstreet Boys (32 triệu) và Millennium (34 triệu).

 

- Theo hãng đĩa Jive Records, Backstreet Boys là ‘ban nhạc nam bán nhiều đĩa hát nhất mọi thời đại’ với hơn 130 triệu đĩa trên khắp thế giới.

 

- Backstreet Boys là nhóm nhạc duy nhất nhận được 4 Giải thưởng Âm nhạc Thế giới trong vòng 3 năm từ 1999-2001.

 

- "I Want It That Way” đứng thứ 10 trong danh sách những bài nhạc Pop hay nhất của tạp chí Rolling Stone & Top MTV's 100.

 

- Trong năm 2005, Backstreet Boys đứng thứ 22 trong danh sách 500 nghệ sĩ nhạc Pop hàng đầu trong vòng 25 năm.

 

- Năm 2001 trên một triệu vé cho tour diễn "2001 Black & Blue U.S. Tour" đã được bán trong vòng 24 giờ.

 

- "I'll Never Break Your Heart" đã đứng vị trí số một trong số những video được yêu cầu trên chương trình MTV's Total Request Live năm 1998.

 

- Vào tháng 4 năm 2006, Backstreet Boys được trao giải thưởng danh dự Recording Academy Honours cho những thành công và đóng góp của nhóm với nền công nghiệp âm nhạc.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên