Thăm hỏi thân nhân nạn nhân vụ chìm tàu ở Khu du lịch Dìn Ký

Cập nhật: 29-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Bà Nguyễn Thị Kim Thu, Trưởng Phòng LĐ-TB & XH TX.Thuận An (Bình Dương) cho biết, trong ngày 28-5, TX.Thuận An đã thành lập đoàn gồm đại diện Thị ủy, UBND, Ủy ban MTTQ và Phòng LĐ-TB & XH thị xã và đại diện DNTN Dìn Ký đến xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ tàu du lịch Dìn Ký bị chìm tối 20-5 làm 16 người thiệt mạng.

Tại gia đình ông Trần Trọng Chính (ngụ xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) - gia đình có 9 người bị chết trong vụ chìm tàu, đại diện đoàn đã gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất mát người thân; đồng thời trao số tiền hỗ trợ gần 40 triệu đồng nhằm giúp gia đình sớm ổn định tư tưởng, vượt qua nỗi đau thương. Cùng đi với đoàn, đại diện DNTN Dìn Ký cũng đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ và giải quyết những khó khăn mà gia đình đang gánh chịu. Đặc biệt, cùng đi với đoàn có 3 người là bà Nguyễn Thị Bảy, Nguyễn Thị Hiền (người thân của tài công Nguyễn Văn Đức) và bà Lao Thị Lan (người thân của quản lý nhà hàng Lao Văn Quang) cũng đến gia đình nạn nhân tạ lỗi và xin chia sẻ những mất mát mà con em họ đã gây ra.

Cũng theo bà Nguyễn Thị Kim Thu, đầu tuần này, đoàn sẽ tiếp tục đến gia đình 3 nạn nhân khác gồm 2 nạn nhân ở TX.Dĩ An và 1 nạn nhân ở TX.Thuận An để chia sẻ, động viên thân nhân gia đình sớm vượt qua nỗi đau.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên