Thăm, tặng quà đối tượng khó khăn, gia đình chính sách ở TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 28-01-2021 | 16:57:52

(BDO) Ngày 28-1, Sư đoàn 7 (Quân đoàn 4) đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các đối tượng khó khăn, gia đình chính sách nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Đại tá Lê Lương Quyền, Chính ủy Sư đoàn 7 thăm tặng quà gia đình cán bộ khó khăn 

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Trát tại khu phố 3, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một; thăm, tặng quà, chúc tết gia đình cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn thuộc diện khó khăn. Đại tá Lê Lương Quyền, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Sư đoàn chúc Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Trát luôn mạnh khỏe, sống lâu, sống thọ, là tấm gương sáng cho các thế hệ học tập, noi theo. Đồng thời thăm hỏi, động viên, mong muốn các gia đình cán bộ, chiến sĩ vượt qua khó khăn, tích cực học tập, công tác hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao. 

Tổng số tiền trao tặng cho các đối tượng khó khăn, chính sách dịp này gần 30 triệu đồng; Sư đoàn cũng trích quỹ của đơn vị hỗ trợ cán bộ, sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ với số tiền 300 triệu đồng.        

LÊ BA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên