Thăm, tặng quà gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Cập nhật: 21-01-2021 | 16:05:13

* Chương trình Tết vì người nghèo trao gần 600 phần quà

(BBD) Sáng 21-1, ông Võ Văn Bá, ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy cùng đoàn cán bộ các sở ngành, địa phương đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 3 xã Hiếu Liêm, Tân Mỹ, Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng, mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng. Ông Võ Văn Bá đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các mẹ Việt Nam anh hùng và những người có công sống vui, khỏe; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của các mẹ, những người có công với cách mạng. Ông đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống, tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. 

Ông Võ Văn Bá tặng quà cho các gia đình hộ nghèo của 3 xã Hiếu Liêm, Tân Mỹ, Thường Tân

Ông Võ Văn Bá và đoàn đến thăm, tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng 

Đại diện Hội CTĐ tỉnh và các sở, ban ngành cùng nhà tài trợ tặng quà tết cho các đối tượng khó khăn

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng quà cho đối tượng khó khăn 

Dịp này, đoàn cũng trao 30 phần quà cho các gia đình hộ nghèo, mỗi phần trị giá 1,5 triệu đồng và trao 20 phần quà cho trẻ em, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng.

*Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã phối hợp với Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tặng quà cho 589 đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đối tượng nhận quà trong đợt này là các bạn sinh viên, công nhân lao động, cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ đang học tập, làm việc tại tỉnh Bình Dương có gia đình ở các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng trong các đợt bão lũ vừa qua. Đợt này, Hội CTĐ tỉnh đã vận động Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tặng mỗi đối tượng 500 ngàn đồng. Ngoài ra, Hội CTĐ tỉnh còn tặng thêm mỗi đối tượng một phần quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 500 ngàn đồng. Tổng trị giá quà tặng trong đợt này gần 600 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động của chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Tân Sửu 2021” do Hội CTĐ tỉnh phát động thực hiện.

Phương Lê-Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên