Thăm, tặng quà lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã nghỉ hưu

Cập nhật: 03-05-2017 | 08:51:56

Nhân dịp lễ 30-4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức nhiều đoàn cán bộ đến thăm hỏi và tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh qua các thời kỳ khó khăn, bệnh tật trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Ao Tấn Tài, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà cho cán bộ hưu trí

Tại các điểm đến, đoàn đã thăm hỏi cuộc sống gia đình, chia sẻ những khó khăn, bệnh tật với cán bộ hưu trí. Đại diện các đoàn đã trao tặng 18 phần quà cho các chú, các bác, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân của thế hệ LLVT hôm nay đối với các bậc lão thành, chỉ huy đi trước đã cống hiến, hy sinh công sức, trí tuệ cho hòa bình độc lập và xây dựng truyền thống LLVT tỉnh hôm nay. Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng 42 năm ngày chiến thắng hoàn toàn, thống nhất đất nước 30-4 năm nay của cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh.

Tin, ảnh: T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên