Thẩm tra các tiêu chí nông thôn mới nâng cao xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo

Cập nhật: 05-12-2020 | 08:10:19

Sáng 4-12, Ban Chỉ đạo nông thôn mới (NTM) tỉnh do ông Hồ Trúc Thanh, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm trưởng đoàn đã có buổi thẩm tra, khảo sát thực tế các tiêu chí xây dựng NTM nâng cao của xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo năm 2019.

Thực hiện các tiêu chí xây dựng xã NTM nâng cao, năm 2019, Ban Quản lý NTM xã Tân Hiệp đã tổ chức được 1.015 cuộc tuyên truyền các nội dung tiêu chí NTM, với hơn 9.700 lượt người dự. Bên cạnh đó, Ban Quản lý đã vận động xây dựng hàng rào, trồng hoa trước nhà và hai bên đường giao thông được 16 tuyến, với chiều dài hơn 26,6km, tổng kinh phí gần 175 triệu đồng...

Phát biểu kết luận buổi thẩm tra, ông Hồ Trúc Thanh đã đề nghị xã khẩn trương khắc phục những tồn tại, hạn chế mà các thành viên trong đoàn đã nêu ra tại buổi thẩm tra. Đồng thời, ông cho biết những tiêu chí NTM nâng cao xã đạt được trong thời gian qua sẽ được Ban Chỉ đạo NTM tỉnh xem xét để thông qua và quyết định công nhận xã đạt các tiêu chí của NTM nâng cao theo quy định.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên