Thăm và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng huyện Phú Giáo

Cập nhật: 23-04-2012 | 00:00:00

Kỷ niệm 37 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng (30.4.1975 - 30.4.2012); Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân cùng lãnh đạo các ngành, đoàn thể tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Giáo vừa có chuyến đến thăm và tặng quà 2 mẹ Việt Nam anh hùng gồm mẹ Nguyễn Thị Út, ngụ khu phố 3, thị trấn Phước Vĩnh và mẹ Nguyễn Thị Út ở ấp Lễ Trang, xã Vĩnh Hòa.

Đến thăm các mẹ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc của lãnh đạo tỉnh đến các mẹ, mong các mẹ sống vui, sống khỏe, sống có ích; động viên các mẹ luôn an tâm sống tiếp phần đời còn lại. Chia sẻ những nỗi đau thương mất mát người thân của các mẹ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định với các mẹ Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ công ơn, nỗi đau mà các mẹ đã mất mát, sự hy sinh cao cả của thân nhân các mẹ. Đồng thời lắng nghe một số tâm tư, nguyện vọng mà các mẹ đề xuất với Đảng, Nhà nước trong công cuộc xây dựng đất nước, xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp và hứa với các mẹ sẽ nỗ lực thực hiện nguyện ước của các mẹ gửi gắm.

Cũng nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao mỗi mẹ một phần quà là một tủ thờ và một bộ bàn ghế để các mẹ tiếp khách và sinh hoạt hàng ngày.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên