Thăm và tặng quà cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 24-07-2012 | 00:00:00

Vừa qua, các chi đoàn: Phòng Hậu cần - kỹ thuật và Phòng Công tác chính trị Công an tỉnh phối hợp tổ chức chuyến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Thường Tân, huyện Tân Uyên.

Trong chuyến đi này, 2 chi đoàn đến thăm, tặng quà và khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 8 gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng... Cũng trong dịp này, đoàn viên Công an tỉnh cùng lực lượng đoàn viên thanh niên  địa phương tham gia tu sửa, dọn dẹp vệ sinh và dâng hương tại bia liệt sĩ liên xã. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa do Đoàn thanh niên Công an tỉnh phát động, nhằm giáo dục cho lớp trẻ trong ngành hiểu thêm về truyền thống cách mạng của quê hương chiến khu Đ anh hùng, hướng đến kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27-7-2012.

            T.TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên