Thăm và tặng quà trung thu cho thiếu nhi tại Chùa Thiên Ân

Cập nhật: 09-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 9-9, Hội Chữ thập đỏ Thiện Tâm và nhóm Phật tử Chợ Thị Nghè (quận Bình Thạnh, TP.HCM) dưới sự hướng dẫn của Đại đức Thích Quang Minh đã đến thăm và tặng 50 phần quà trung thu cho thiếu nhi tại Chùa Thiên Ân (khu phố 3, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương).

  Các em thiếu nhi vui nhận quà trung thu tại Chùa Thiên Ân

Nhân dịp Tết Trung thu, từ ngày 9-9 đến 11-9, đoàn còn thực hiện chuyến hành hương lễ Phật, thăm và tặng 1.600 phần quà trung thu cho thiếu nhi vùng sâu vùng xa, đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Giáo (tỉnh Bình Dương), huyện Bù Đăng (tỉnh Bình Phước), tỉnh Đắc Nông, Đắc Lắc, Gia Lai, Pleiku… với mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi một cái Tết Trung thu thật ám áp và ý nghĩa. Mỗi phần quà trị giá 100 ngàn đồng, gồm: bánh kẹo, sữa, bánh trung thu, lồng đèn và một số dụng cụ học tập.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên