Thân Thúy Hà: Hoàn thiện từng ngày vì hạnh phúc gia đình

Cập nhật: 06-10-2010 | 00:00:00

Thân Thúy Hà từng là hoa khôi thời trang nổi bật của catwalk Idecaf những năm 2000. Đầu năm 2009, cô bất ngờ lên xe hoa. Hơn một năm sau Thân Thúy Hà trở lại với phim ảnh và không ngại khoe niềm hạnh phúc vô bờ đó là những tấm ảnh chụp chung với con trai hơn một tuổi tên Duy Anh.

-                      - Bây giờ Thân Thúy Hà tham gia nhiều bộ phim đóng vai người mẹ có con, người phụ nữ thành đạt có tuổi, chị có thấy tiếc vì mình vẫn có thể đóng những vai phụ nữ trẻ đang yêu?

-                      - Đúng là bây giờ tôi có nhiều vai để lựa chọn và nhiều phim để đóng nhưng thời gian này tôi vẫn thích thể hiện vai trò người mẹ trên màn ảnh nhiều vì cảm xúc của tình mẫu tử trong tôi đang rất nhiều để có thể diễn xuất tốt cho nhân vật của mình. Nhưng song song đó tôi vẫn đang đóng những vai trẻ cá tính như khán giả đã quen xem trước đây và sẽ còn thấy một Thân Thúy Hà hóa thân vào nhiều dạng nhân vật khác nữa trên màn ảnh vì đó mới là tính thử thách của tôi.

-                      - Tình cờ rẽ lối sang đóng phim nhưng bây giờ Thân Thúy Hà được nhắc nhiều vai trò diễn viên nhất, với chị điện ảnh bây giờ có ý nghĩa như thế nào?

-                      - Đúng là bây giờ khán giả đã quên mất một Thân Thúy Hà người mẫu rồi mà chỉ nhắc đến một Thân Thúy Hà diễn viên thôi. Nhưng đó cũng là một bước ngoặc mà tôi cho đó là thành công vì không bị gọi là người mẫu đóng phim hay bình hoa di động. Bây giờ tôi xem nghề diễn viên là nghề thứ hai trong lĩnh vực nghệ thuật của mình và sẽ cũng gắn bó để đi hết một con đường dài với nghề này.

-                      - Thân Thúy Hà đóng nhiều phim nhưng chưa có vai đáng nhớ, chị có thấy chạnh lòng vì điều đó, chị chờ đợi vai diễn như thế nào?

-                      - Tôi vẫn được khán giả gọi bằng tên nhân vật khi ra đường thì có thể gọi là đã có vai diễn đáng nhớ đó chứ. Đó là Quyên trong Tình yêu còn lại hay Quỳnh Hương trong Những mảnh vỡ phù hoa và mới nhất là vai hài tên Dung trong phim Lâu đài tình ái. Khán giả đã đọc tên vanh vách nhân vật mà tôi thể hiện trong phim thì bạn thấy tôi có nên chạnh lòng không! Tuy nhiên, tôi vẫn chờ những vai diễn xấu về vẻ ngoài phải hóa trang để khán giả không nhận ra Thân Thúy Hà hoặc những vai hành động phải sử dụng võ thuật thì đó là những vai tôi chờ đợi trong nghề diễn của mình.

-                      - Xinh đẹp, thành công trong công việc, có một gia đình hạnh phúc, còn điều gì khiến chị chưa hài lòng không?

-                      - Trong công việc tôi thấy mình may mắn với những gì mình đã và đang làm. Điều mong mỏi lớn nhất đó là bé Duy Anh được sống khỏe và hạnh phúc, học hành nên người thì tôi thực sự mới thấy mình là người hạnh phúc và may mắn.

MAI CHIẾU THỦY
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên