Tháng 10 sẽ có kết quả kiểm tra việc khắc phục của các cơ sở gây ô nhiễm

Cập nhật: 15-09-2010 | 00:00:00

Phó Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh Trần Thanh Quang cho biết, hiện đoàn kiểm tra đang tiến hành kiểm tra công tác khắc phục ô nhiễm môi trường (ONMT) đối với 77 cơ sở gây ONMT và ONMT nghiêm trọng trên địa bàn tỉnh. Dự kiến trong tháng 10 tới sẽ có báo cáo cụ thể về công tác khắc phục của các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất gây ô nhiễm trên địa bàn.

 Trước đó, UBND tỉnh đã ban hành danh mục các cơ sở gây ô nhiễm và ONMT nghiêm trọng trên địa bàn năm 2010. Trong “danh sách đen” này có 49 cơ sở gây ONMT được gia hạn thời gian khắc phục đến ngày 31-7 phải hoàn thành việc khắc phục ô nhiễm; 28 cơ sở gây ONMT nghiêm trọng được gia hạn thời gian khắc phục đến ngày 31-8. Các cơ sở không chấp hành việc khắc phục ô nhiễm sẽ bị xử lý hành chính về bảo vệ môi trường, đồng thời UBND tỉnh sẽ ra quyết định đình chỉ hoạt động.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên