Tháng 12-2020, tổng kết 5 năm thực hiện mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”

Cập nhật: 27-11-2020 | 08:44:27

UBND tỉnh ban hành văn bản về việc tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện “Chính quyền thân thiện của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân”, “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ” và Chương trình số 1122/CTPH-UBND-BDV.

Theo đó, dự kiến tổ chức hội nghị tổng kết cấp tỉnh vào tháng 12-2020. Về khen thưởng UBND tỉnh, số lượng khen thưởng chung (dự kiến khoảng 60 trường hợp). Mỗi UBND cấp huyện tổ chức lựa chọn 2 tập thể, 2 cá nhân đề nghị UBND tỉnh khen thưởng (trong số 4 chỉ tiêu đề nghị tỉnh khen thưởng có 1 tập thể, 1 cá nhân thuộc UBND cấp xã có thành tích nổi bật nhất). Tập thể, cá nhân của các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các đơn vị trực thuộc do Sở Nội vụ đề xuất trên cơ sở báo cáo của các sở, ban, ngành và thẩm định của Sở Nội vụ. Khen thưởng UBND cấp huyện, số lượng cụ thể do UBND cấp huyện quyết định…

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên