Tháng 7, tiếp nhận 2.061 đơn vị máu

Cập nhật: 10-08-2020 | 09:47:07

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, trong tháng 7-2020, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, các huyện, thị, thành phố đã phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức 11 đợt hiến máu tình nguyện ở các huyện, thị, thành phố, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Các đợt hiến máu thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện. Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tất cả những người đến đăng ký tham gia hiến máu đều được Ban tổ chức hướng dẫn đeo khẩu trang đầy đủ và được kiểm tra, tư vấn sức khỏe để bảo đảm an toàn trong quá trình hiến máu. Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 2.061 đơn vị máu, mỗi đơn vị 350ml. Số máu này đã được Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy bảo quản, tiếp tục sàng lọc để phục vụ cho công tác điều trị, cấp cứu tại bệnh viện trong thời gian tới.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên