Tháng 8, xe KIA giảm giá hơn 40 triệu

Cập nhật: 05-08-2013 | 00:00:00
Hàng loạt mẫu xe "hot" mang thương hiệu KIA như Forte, Sportage, Sorento, Carens…được Thaco Kia khuyến mại giảm giá lên tới hơn 40 triệu đồng trong tháng 8 này.

Chương trình kéo dài từ 2/8 -31/8/2013 trên toàn quốc. Theo đó, nhằm mang tới cơ hội sở hữu lớn hơn cho khách hàng yêu mến thương hiệu KIA, Thaco Kia triển khai ưu đãi giá và khuyến mại quà tặng hấp dẫn nhất cho mẫu sedan hot nhất của hãng là Forte. Cụ thể, khách hàng chọn mua xe Kia Forte phiên bản EX MTH, SX MT, SX AT trong tháng 8/2013 sẽ được trợ giá trực tiếp lên đến 40 triệu đồng (tiền mặt) và được tặng nhiều phụ kiện cao cấp và tiêu chuẩn như đèn LED, màn hình DVD tích hợp GPS/Bluetooth và phần mềm dẫn đường Vietmap, phim cách nhiệt Llumar  cao cấp…, tổng trị giá khuyến mại lên tới gần 50 triệu đồng. Đây được xem là chương trình ưu đãi có giá trị cao và “dài hơi” nhất trong phân khúc sedan hiện nay.  KIA Forte

Cũng trong tháng 8, khách hàng đam mê nét hiện đại, cá tính và thể thao đa dụng của Kia Sportage - mẫu xe lai đa dụng (CUV) bán chạy nhất KIA toàn cầu năm 2012 – cũng dễ dàng sở hữu mẫu xe này hơn nhờ giảm giá trực tiếp lên đến 20 triệu, 1 năm bảo hiểm vật chất của Liberty và  tặng phim cách nhiệt Llumar cao cấp.

Mẫu xe thứ 3 được ưu đãi giá trong tháng 8 này là Sorento với mức ưu đãi 21 triệu đồng cho phiên bản 2 cầu số tự động và 10 triệu đồng cho phiên bản 1 cầu số tự động. Bên cạnh đó, khách hàng mua Sorento còn được tặng gói phụ kiện cao cấp gồm DVD tích hợp hệ thống định vị GPS/Bluetooth, đèn LED và bệ bước chân cao cấp cùng 1 năm bảo hiểm vật chất của Liberty.

Không dừng lại ở các mẫu xe sedan và thể thao đa dụng, ở dòng sản phẩm xe gia đình, mẫu xe Carens phiên bản EX MTH High cũng được tặng kèm DVD tích hợp hệ thống định vị GPS/Bluetooth và camera lùi.   KIA Sorento

Ngoài ra, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng yêu thích thương hiệu xe KIA, trong tháng 8 Thaco Kia cũng tiếp tục trang bị túi cứu hộ tiêu chuẩn bao gồm các thiết bị cơ bản hỗ trợ khách hàng sửa chữa trong trường hợp xe gặp sự cố gồm: biển phản quang, găng tay, đèn pin, dây kích bình acqui, bình chữa cháy… cho tất cả các dòng xe KIA (trừ xe taxi).

  Xe đa dụng KIA Carens

Được biết, với mong muốn không ngừng mang lại các giá trị thiết thực cho khách hàng, với chủ đề “Mùa hè sôi động cùng KIA”, từ đầu tháng 06/2013 đến nay, Thaco Kia liên tục thực hiện nhiều chương trình ưu đãi giá trực tiếp lên đến hàng chục triệu đồng và lắp thêm nhiều phụ kiện cao cấp cho hàng mua xe ô tô KIA trong suốt 3 tháng (6, 7 và 8/2013). Những chương trình ưu đãi này đã mang lại lợi ích thiết thực nhất cho người tiêu dùng trong bối cảnh các loại thuế, phí có xu hướng tăng cao, mở ra nhiều cơ hội cho nhiều khách hàng mua và sử dụng xe ô tô KIA.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên