Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con năm 2012

Cập nhật: 13-06-2012 | 00:00:00

Ủy ban Quốc gia phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy mại dâm đã ký ban hành Công văn số 2609/BYT- UBQG50 về việc triển khai tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con năm 2012 trên phạm vi cả nước.

Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con năm 2012 sẽ được triển khai trong cả nước từ ngày 1 đến ngày 30-6-2012 với chủ đề “Hướng tới loại trừ lây truyền HIV từ mẹ sang con vào năm 2015” nhằm huy động sự tham gia của các cấp bộ Đảng, chính quyền, đoàn thể; các cơ quan, đơn vị; các tổ chức xã hội và mọi người dân vào các hoạt động dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con. Đồng thời là dịp để tiếp tục nâng cao nhận thức của người dân nói chung, phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ và phụ nữ mang thai nói riêng về dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con; tạo cơ hội cho phụ nữ mang thai tiếp cận sớm các dịch vụ phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con... góp phần thực hiện thành công mục tiêu “Loại trừ hoàn toàn tình trạng lây truyền HIV từ mẹ sang con vào năm 2015” của Liên hiệp quốc mà Việt Nam đã cam kết thực hiện.

Ngọc Tâm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên