Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2010: “Giữ vững cam kết trách nhiệm của doanh nghiệp với an toàn vệ sinh thực phẩm”

Cập nhật: 16-04-2010 | 00:00:00

Sáng 15-4, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng ATVSTP năm 2010. Với chủ đề “Giữ vững cam kết trách nhiệm của doanh nghiệp (DN) với ATVSTP”, Tháng hành động vì chất lượng ATVSTP năm nay đề cao vai trò trách nhiệm của DN trong việc thực hiện các quy định về vệ sinh cơ sở, vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ chế biến, trang bị kiến thức cho người trực tiếp chế biến thực phẩm... đồng thời, nhấn mạnh đến vai trò của người tiêu dùng trong việc giám sát, phát hiện các hành vi gian dối trong sản xuất - kinh doanh thực phẩm và có kiến thức về VSATTP để tự bảo vệ mình và cộng đồng.

Bảo đảm chất lượng ATVSTP không chỉ là trách nhiệm mà còn là quyền lợi của DN. Do vậy, DN không chỉ nâng cao chất lượng và bảo đảm ATVSTP đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn hướng đến đạt các tiêu chuẩn quốc tế để xuất khẩu.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên