Tháng khuyến mại “giảm giá đến 49%”

Cập nhật: 27-08-2011 | 00:00:00

Hôm qua 26-8, tại TP.HCM, Trung tâm Điện máy nội thất Thiên Hòa đã tổ chức họp báo công bố chương trình tháng khuyến mại (KM) hấp dẫn “Giảm giá đến 49%” khi mua sắm tại Hệ thống Trung tâm Điện máy - Nội thất Thiên Hòa.

 BGĐ Hệ thống Trung tâm Điện máy - Nội thất Thiên Hòa giới thiệu chương trình tháng KM hấp dẫn “Giảm giá đến 49%”

Đồng hành với khẩu hiệu “Thỏa sức mua - Đua sức sắm”, trong tháng KM, tất cả người tiêu dùng đến mua sắm tại Thiên Hòa sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm điện máy và nội thất có chất lượng cao với giá ưu đãi và cực kỳ cạnh tranh được giảm từ 10 - 49%. Sản phẩm KM giảm giá đặc biệt với hơn 120.000 các loại như: tivi LCD, LED, máy giặt, tủ lạnh, lò viba, lò nướng, quạt máy các loại, máy tính xách tay, điện thoại di động, máy ảnh... Tổng kinh phí cho đợt KM này dự kiến hơn 10 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí giảm giá. Điểm khác biệt của chương trình “Giảm giá đến 49%” năm nay so với những năm trước đây là bên cạnh các sản phẩm hàng trưng bày, hàng bỏ mẫu, hàng trái mùa, hàng trầy xước được giảm giá đặc biệt thì năm 2011, Thiên Hòa với sự hỗ trợ của các tập đoàn điện tử hàng đầu sẽ tung ra nhiều mặt hàng mới 100% với mức giảm giá ưu đãi và hấp dẫn nhất từ trước đến nay như tivi LCD Sony 32 incches,  tivi LCD Toshiba,  tivi Toshiba LCD 32 inches, máy giặt Sanyo, LG, Panasonic, tủ lạnh Sanyo, Sharp, Toshiba, đầu máy DVD, máy sấy tóc, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, máy tính xách tay Dell... Chương trình “Giảm giá đến 49%” với 2 sự kiện chính “Thỏa sức mua - Đua sức sắm”  bắt đầu từ 28-8 đến 10-9-2011 và “Tâm bão giảm giá” bắt đầu từ ngày 11 đến 30-9-2011 sẽ đồng loạt diễn ra tại các trung tâm Thiên Hòa.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên