Tháng thanh niên 2010: “Thanh niên hành động vì môi trường”

Cập nhật: 01-03-2010 | 00:00:00

Anh Võ Văn Minh, Bí thư Tỉnh đoàn, Phó trưởng ban Chỉ đạo Tháng thanh niên khai trống phát động Tháng thanh niên 2010Sáng qua (28-2), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang cùng lãnh đạo của các cơ quan, ban ngành trong tỉnh và hơn 1.000 thanh niên đã tham dự lễ phát động Tháng thanh niên tại trường Tiểu học Dĩ An, huyện Dĩ An. Chủ đề của Tháng thanh niên năm 2010 là “Thanh niên hành động vì môi trường”, phương châm “Mỗi thanh niên một hành động, mỗi cơ sở Đoàn một hoạt động thiết thực bảo vệ môi trường” đã đồng loạt ra quân tại các huyện, thị. Theo đó, đoàn viên thanh niên sẽ có nhiều hành động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường như khai thông kênh rạch, cống rãnh, vệ sinh môi trường, không vứt rác bừa bãi, vận động không hút thuốc nơi công sở, trồng cây xanh bảo vệ cảnh quan và môi trường... Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Minh Sang, nhấn mạnh: “Trong những năm qua, Tháng thanh niên luôn có những bước tiến bộ, triển khai nhiều chương trình, hành động mang lại hiệu quả thiết thực, hữu ích cho cộng đồng xã hội. Đây cũng là dịp để thanh niên phát huy sức mạnh đoàn kết, tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng, góp phần vào sự phát triển của quê hương Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp”.

Trong buổi ra quân phát động Tháng thanh niên năm 2010, đoàn viên thanh niên huyện Dĩ An đã thực hiện công trình thanh niên tặng 20 ghế đá, 900 bình bông trị giá 27 triệu đồng cho Công viên nghĩa trang huyện. Sau khi đặt các bình hoa trước mộ liệt sĩ, đoàn viên thanh niên đã dọn dẹp và vệ sinh các khu mộ.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên