Thành công nhờ ham học hỏi

Cập nhật: 04-07-2014 | 00:00:00
6 năm làm việc trong Công ty TNHH Sung Shin Vina (KCN Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát), anh Nguyễn Văn Thanh (ảnh) đã trải qua nhiều vị trí công việc khác nhau. Ở từng vị trí làm việc, anh luôn có lòng say mê, tìm tòi để có những cải tiến trong sản xuất.  

Anh Thanh cho biết, trong quá trình làm việc tại công ty, Ban giám đốc luôn quan tâm, động viên để CNLĐ phát huy các sáng kiến cải tiến. Do có năng lực, sau 1 năm làm việc, anh được cử sang học tại công ty mẹ ở Hàn Quốc 3 tháng để tiếp thu các kiến thức, kỹ thuật hiện đại.

Khi về nước, trong quá trình làm việc, anh đã vận dụng sáng tạo các kiến thức đã học, tự tìm ra những cải tiến mới. Gần đầy nhất, anh đã sáng chế ra máy bắn vít tự động, phục vụ trong công viêc lắp ráp môtơ, được công ty đánh gia rất cao. Anh Thanh cho biết: “Bắn vít thủ công vừa mất thời gian, vừa tốn sức lao động. Máy bắn vít tự động sẽ giúp CNLĐ giải phóng được đôi tay của mình…”.

Với niềm say mê, ham học hỏi và sức sáng tạo, anh Nguyễn Văn Thanh đã vinh dự là đại diện tiêu biểu của Công ty TNHH Sung Shin Vina, được Công đoàn các KCN TX.Bến Cát tuyên dương, khen thưởng vì có nhiều thành tích trong lao động, sản xuất.

THÙY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên