Thành đoàn Dĩ An: Phát động các cuộc thi chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 04-03-2021 | 08:30:22

Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021), Thành đoàn Dĩ An phát động hội thi thiết kế video clip “Sắc màu Đoàn tôi” và cuộc thi viết cảm nhận “Nét đẹp người cán bộ Đoàn”.

Tham gia hội thi “Sắc màu Đoàn tôi”, diễn ra từ ngày 1 đến hết 17-3, các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn trang trí, thiết kế phòng, góc công tác Đoàn của Phường đoàn, trường học, khu phố theo nội dung vừa sáng tạo vừa bảo đảm chương trình công tác Đoàn hàng năm. Trong phòng, góc công tác Đoàn bảo đảm các nội dung như: Nơi trang trọng trang trí ảnh Bác Hồ, cờ Tổ quốc, cờ Đoàn hoặc huy hiệu Đoàn; có các mảng xanh trong văn phòng Đoàn…

Đối với cuộc thi viết cảm nhận “Nét đẹp người cán bộ Đoàn”, các cơ sở Đoàn tham gia giới thiệu những gương điển hình, nhận vật cán bộ Đoàn tiêu biểu, có những hành động thiết thực, các tấm gương được đoàn viên thanh niên yếu mến trên các lĩnh vực, các phong trào cách mạng của Đoàn. Những nhận vật được phản ánh phải sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn TP.Dĩ An.

NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên