Thành đoàn Dĩ An: Phát động đợt thi đua cao điểm

Cập nhật: 12-01-2021 | 08:02:39

Thành đoàn Dĩ An vừa tổ chức tổng kết công tác Đoàn - Hội - Đội và phong trào thanh thiếu nhi thành phố năm 2020; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; đồng thời phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 Thành đoàn Dĩ An khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội năm 2020

Thực hiện chủ đề “Tuổi trẻ Dĩ An tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, năm 2020, các hoạt động của tuổi trẻ thành phố đã tạo được sự lan tỏa với những công trình, phần việc thiết thực, phù hợp với thực tiễn. Nổi bật là các hoạt động bảo vệ môi trường “Đổi rác thải lấy quà”, “Đổi rác thải nhận cây xanh và sách về nhà”, “Đổi rác thải nhận khẩu trang”. Bên cạnh đó, tuổi trẻ thành phố còn thực hiện các công trình góp phần xây dựng văn minh đô thị như: “Khoác áo mới cho bức tường cũ”, “Trụ điện nở hoa”, “Nắp cống nở hoa”, “Khoác áo mới cho ghế đá”…

Tại hội nghị, Thành đoàn đã phát động 90 ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đồng thời phát động đăng ký thi đua năm 2021. Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn cũng đã trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội năm 2020.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên