Thành đoàn Dĩ An: Tổ chức hành trình số 3 “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”

Cập nhật: 21-03-2020 | 08:49:22

Thành đoàn Dĩ An vừa tổ chức hành trình số 3 “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”.


Đoàn viên thanh niên tham gia hành trình thăm Khu di tích Mả 35 ở phường Tân Bình

Trong hành trình, cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên đã đến viếng, dâng hương tại Khu di tích Mả 35 ở phường Tân Bình. Chiến công oanh liệt của trận đánh suối Mạch Máng đã đổi bằng xương, máu của hàng trăm cán bộ, chiến sĩ lực lượng bộ đội chủ lực và nhân dân quê hương Dĩ An anh hùng. Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống nơi đây, tuổi trẻ Dĩ An đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với thế hệ cha anh đã ngã xuống vì nền độc lập, hòa bình của dân tộc nói chung và quê hương Dĩ An nói riêng.

Hành trình đã góp phần giáo dục lý tưởng cách mạng, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa lịch sử, chung tay xây dựng quê hương Dĩ An ngày càng văn minh, giàu đẹp.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên