Thành đoàn Dĩ An: Tổ chức liên hoan thiếu nhi các lớp học tình thương

Cập nhật: 23-11-2020 | 08:19:25

 Đại diện Ban tổ chức trao quà cho các em tham gia chương trình

Ban Thường vụ Thànhđoàn, Hội đồng Đội TP.Dĩ An vừa tổ chức liên hoan thiếu nhi các lớp học tình thương với chủ đề “Nụ cười hồng”. Tham gia chương trình có hơn 100 em thiếu nhi đang theo học tại các lớp học tình thương ở khu phố Bình Thung 1 (phường Bình An), khu phố Tân An, Đông An (phường Tân Đông Hiệp).

Liên hoan diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi và ý nghĩa. Các em đã đến dâng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sĩ TP.Dĩ An; tham quan và tìm hiểu về Khu di tích lịch sử Hố Lang; hòa mình vào các trò chơi tập thể, các trò chơi trải nghiệm thực tế…

Liên hoan được tổ chức nhằm động viên, chăm lo các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các lớp học tình thương, tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện kỹ năng giao tiếp; đồng thời, góp phần thực hiện tốt công tác chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

NHƯ Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên