Thành đoàn Thủ Dầu Một: Công nhận chiến sĩ hè tình nguyện và tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt

Cập nhật: 05-06-2015 | 08:57:52

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức chương trình công nhận chiến sĩ phụ trách tình nguyện hèvà tập huấn cán bộ Đoàn chủ chốt trên địa bàn thành phố năm 2015 cho hơn 100 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, học sinh các trường THPT trên địa bàn.

Trong 5 ngày diễn ra lớp tập huấn, các học viên đã được bồi dưỡng các kiến thức cơ bản như vai trò, vị trí của thủ lĩnh thanh niên; kỹ năng lãnh đạo, điều hành, tổ chức sinh hoạt tập thể; các kỹ năng nòng cốt của Đoàn - Hội - Đội; giới thiệu, trao đổi một số mô hình hoạt động mới, hiệu quả của hoạt động hè trong nhà trường và trên địa bàn dân cư... Ngoài ra, lớp tập huấn còn triển khai kỹ năng tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể cho thanh niên.

Qua chương trình tập huấn, 100% cán bộ Đoàn, đoàn viên, học sinh tham gia đã đạt điều kiện công nhận là phụ trách tình nguyện hè năm 2015. Đây cũng là dịp để các cán bộ Đoàn phụ trách tình nguyện hè tại cơ sở được bổ sung, trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ công tác thanh niên và phong trào thiếu nhi.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên