Thành đoàn Thủ Dầu Một: Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đoàn

Cập nhật: 22-05-2020 | 20:03:23

(BDO) Chiều 22 - 5, Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Theo báo cáo, từ sau Đại hội XI đến nay nhìn chung các mặt công tác của Thành đoàn luôn bám sát định hướng của cấp ủy, Tỉnh đoàn và Nghị quyết Đại hội Đoàn thành phố lần thứ X; đầu tư thực hiện các giải pháp đổi mới phương thức, đa dạng hóa nội dung và hình thức tổ chức hoạt động… Nổi bật là công tác giáo dục của Đoàn ngày càng được đổi mới và đa dạng về giải pháp, góp phần nâng cao hiệu quả giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống trong thanh thiếu nhi; công tác xây dựng tổ chức Đoàn được chú trọng và củng cố, chất lượng đoàn viên được nâng lên; các mô hình hoạt động truyền thống được phát huy, mô hình mới được triển khai sâu rộng, góp phần thu hút đoàn viên thanh niên. Đa số các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2012-2017 đề ra Thành đoàn thực hiện đều đạt và vượt...

Tại hội nghị, lãnh đạo Thành đoàn cũng đã báo cáo kết quả 10 năm thực hiện Quy chế cán bộ Đoàn, báo cáo sơ kết 5 năm (2015 - 2020) thực hiện Chỉ thị 42-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015 - 2030” và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã khen thưởng 15 tập thể, 20 cá nhân; Thành đoàn khen thưởng 5 tập thể và 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố giữa nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên