Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức 189 cuộc tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 10-03-2020 | 08:06:56

Trong 5 năm qua, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã phối hợp với Đội trật tự, Ban An toàn giao thông tổ chức hội thi tìm hiểu “Thanh niên với văn hóa giao thông”, “Tuổi trẻ xung kích, tình nguyện giữ gìn trật tự an toàn giao thông”, hưởng ứng “Thập kỷ hành động vì an toàn giao thông đường bộ”. Kết quả Thành đoàn Thủ Dầu Một đã phát hơn 2.000 tờ rơi, tờ bướm tuyên truyền về an toàn giao thông; tổ chức 189 cuộc tuyên truyền, giáo dục về Luật Giao thông đường bộ với hơn 13.230 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia.

Bên cạnh đó, Thành đoàn thường xuyên phối hợp với Đội tuyên truyền pháp luật tình nguyện cấp tỉnh tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho hơn 155 chi đoàn, chi hội thanh niên công nhân nhà trọ. Nội dung xoay quanh các Bộ luật Dân sự năm 2015, Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2014, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Phòng, chống ma túy, Luật Giao thông đường bộ… với 49 cuộc, thu hút hơn 15.050 lượt đoàn viên, thanh niên và nhân dân tham gia.

HƯƠNG CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên