Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức đổi rác thải lấy khẩu trang phòng dịch Covid-19

Cập nhật: 24-03-2020 | 15:54:00

(BDO) Nhằm góp phần giúp người dân trên địa bàn có đủ khẩu trang phòng chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời bảo vệ tốt môi trường sống, Thành đoàn Thủ Dầu Một sẽ tổ chức chương trình đổi rác thải lấy khẩu trang. 

Theo đó, việc đổi rác thải lấy khẩu trang sẽ được Thành đoàn thực hiện vào ngày 26-3 tới, đúng ngày kỷ niệm 89 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Dự kiến, trong ngày đầu sẽ có 600 chiếc khẩu trang được đổi, sau đó tùy tình hình Thành đoàn sẽ tăng lên hàng ngàn chiếc khẩu trang. 

Địa điểm tổ chức nhận đổi rác thải lấy khẩu trang tại Hội quán thanh niên, đường Phạm Thị Tân, Khu phố 3, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một. Loại rác thải đổi lấy khẩu trang gồm chất liệu nhựa, kim loại, ni lông..; loại khẩu trang được đổi làm bằng chất liệu vải tốt. Người dùng khẩu trang này được dùng lại nhiều lần sau khi giặt sạch

Người đưa ra ý tưởng này là chị Nguyễn Ngọc Lan Anh, Bí thư Phường đoàn Phú Lợi. Chị Anh cho biết kinh phí để thực hiện chương trình này do nhóm cán bộ Đoàn, cựu cán bộ phường đóng góp.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên