Thành đoàn Thuận An: Phối hợp thăm, tặng 90 phần quà cho những người khó khăn

Cập nhật: 08-04-2020 | 15:20:03

* Phường đoàn Bình Thắng, TP.Dĩ An: Phối hợp tặng 10 phần quà cho người bán vé số dạo

(BDO) Sáng 8-4, Thành đoàn Thuận An phối hợp cùng Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thuận An tổ chức chương trình “Tuổi trẻ doanh nghiệp chung tay vì cộng đồng, cùng đẩy lùi dịch Covid-19”.


Chị Huỳnh Thị Thu Thủy, Bí thư Thành đoàn Thuận An trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, đoàn đã đến các nhà trọ để thăm và tặng 80 phần quà các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Bình Chuẩn, gồm người bán vé số, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; mỗi phần trị giá 300.000 đồng, gồm gạo và các nhu yếu phẩm. Đoàn cũng đến thăm hỏi và trao quà cho 10 công nhân bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đang ở trọ tại 2 phường Bình Chuẩn và Vĩnh Phú.

Theo kế hoạch, tới đây Thành đoàn và Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thuận An tiếp tục hỗ trợ các phần quà gồm gạo và nhu yếu phẩm cho các chiến sĩ đồn Biên phòng Đắc Ơ, tỉnh Bình Phước.

* Sáng cùng ngày, Phường đoàn Bình Thắng, TP.Dĩ An phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự phường tổ chức đến thăm và trao tặng quà cho người dân bán vé số dạo ở 4 khu phố trong phường (ảnh).

Đoàn đã đến các gia đình và phòng trọ có người bán vé số dạo gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 để thăm hỏi, động viên tinh thần và trao 10 phần quà nhu yếu phẩm. 

Tin, ảnh: Ngọc Như – Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên