Thanh Hóa hạ gục SLNA trong trận cầu đẹp mắt

Cập nhật: 12-05-2013 | 00:00:00

Giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Sông Lam Nghệ An chiều 11-5 tại lượt 9 Giải vô địch quốc gia Eximbank 2013, Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa đã chấm dứt được chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng. Trận cầu "mãn nhãn" của hai đội khu vực Bắc miền Trung đã không làm thất vọng hơn 1 vạn cổ động viên trên sân Thanh Hóa.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Trần Trung Hiếu, cả hai đội dồn lên tấn công và tranh giành bóng quyết liệt ở khu trung tuyến. Trong hiệp 1, cả hai đội tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau, tuy nhiên các cầu thủ cả hai bên không tận dụng thành công.

Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 là pha bắt vô lê tuyệt đẹp của cầu thủ mang áo số 16 Xuân Thành của Thanh Hóa, buộc thủ môn Viết Nam của Sông Lam Nghệ An phải trổ tài đẩy bóng vọt xà ngang.

Trọng tài Trần Trung Hiếu có nhiều tình huống bắt lỗi không chính xác, khiến các cổ động viên Thanh Hóa la ó. Tình huống để bóng chạm tay cầu thủ số 10 Palza Willis Deon của Sông Lam Nghệ An trong vòng cấm không bị trọng tài Hiếu thổi còi, Sông Lam Nghệ An thoát quả phạt đền. 0-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2 được 9 phút, cầu thủ mang áo số 10 Abass của Thanh Hóa nhận được đường chuyền dài của đồng đội đã đi bóng qua 2 hậu vệ của Sông Lam Nghệ An sút tung lướt thủ thành Viết Nam mở tỷ số trận đấu 1-0 cho Thanh Hóa.

Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau, cầu thủ mang áo số 99 Kavin của Sông Lam Nghệ An đã loại được một hậu vệ của Thanh Hóa và sút tung lưới thủ thành Tô Vĩnh Lợi, đưa hai đội trở về vạch xuất phát.

Đến phút 66, cầu thủ trẻ mới vào sân mang áo số 20 Xuân Tú của Thanh Hóa nhận được đường chuyền căng ngang chuẩn xác của cầu thủ Ceb và sút tung lưới thủ thành Sông Lam Nghệ An nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 cho Thanh Hóa. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên