Thanh, kiểm tra công tác an toàn vệ sinh lao động tại doanh nghiệp

Cập nhật: 19-10-2019 | 10:20:05

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh và Sở Y tế đã tiến hành thanh, kiểm tra 116 lượt doanh nghiệp về công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ). Qua thanh, kiểm tra Đoàn kiểm tra liên ngành đã xử phạt 10 doanh nghiệp với số tiền 123 triệu đồng vi phạm các quy định về công tác ATVSLĐ.

Thanh tra Sở LĐ-TB&XH cũng vừa phối hợp với Thanh tra Bộ LĐ-TB&XH tiến hành thanh tra 13 doanh nghiệp ngành gỗ trên địa bàn tỉnh.

Để hạn chế tai nạn lao động, xây dựng môi trường làm việc an toàn cho người lao động, trong những tháng cuối năm 2019, Thanh tra của Sở LĐ-TB&XH tiếp tục thực hiện thanh tra, kiểm tra việc thực hiện pháp luật lao động, Luật Bảo hiểm xã hội và công tác ATVSLĐ; thực hiện công tác ATVSLĐ tại các công trình xây dựng tại các doanh nghiệp.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên