Thành lập các tổ công tác hỗ trợ hoạt động công đoàn cơ sở

Cập nhật: 17-05-2014 | 00:00:00
Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa quyết định thành lập các tổ công tác hỗ trợ hoạt động công đoàn (CĐ) cơ sở, gồm có 5 tổ. Tổ 1 phụ trách địa bàn TX.Thuận An, CĐ VSIP, CĐ ngành Dệt may do ông Bùi Thanh Nhân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phụ trách. Tổ 2 phụ trách địa bàn TX.Dĩ An, CĐ các KCN Bình Dương do bà Trương Thị Bích Hạnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phụ trách. Tổ 3 phụ trách địa bàn CĐ các KCN Bến Cát, TX.Bến Cát, H.Bàu Bàng. Tổ 4 phụ trách địa bàn TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên và Tổ 5 phụ trách CĐ cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh Bình Dương.

Các tổ công tác có trách nhiệm nắm tình hình doanh nghiệp, lao động, việc làm. Thông tin các chủ trương, chính sách của tỉnh, vận động người sử dụng lao động, người lao động an tâm, sớm ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, ổn định việc làm, đời sống. Hỗ trợ công đoàn cơ sở tuyên truyền, giáo dục, vận động người lao động, đoàn viên công đoàn hiểu đúng chủ trương, chính sách của Đảng về chủ quyền biển đảo Việt Nam; không kích động, không tham gia các hoạt động đi ngược lại lợi ích của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Tổng hợp báo cáo tình hình với Lãnh đạo LĐLD tỉnh Bình Dương hàng tuần và đột xuất để kịp thời chỉ đạo thực hiện.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên