Thành lập câu lạc bộ chạy bộ đầu tiên tại Bình Dương

Cập nhật: 20-05-2020 | 16:04:16

(BDO) Tối 19-5, tại TP.Thủ Dầu Một, chào mừng 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục - thể thao tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ công bố thành lập và ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương.


Các thành viên Ban chủ nhiệm câu lạc bộ trong ngày ra mắt

Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương ra đời xuất phát từ nhu cầu có được một mái nhà chung để sinh hoạt, giao lưu và chia sẻ kiến thức về chạy bộ một cách khoa học của những người yêu thích môn chạy bộ trên địa bàn tỉnh. Hiện câu lạc bộ có hơn 80 thành viên sinh hoạt thường xuyên. Đây là câu lạc bộ chạy bộ đầu tiên được thành lập tại Bình Dương.

Đến dự buổi lễ, ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, đánh giá cao tinh thần và nhiệt huyết của ban chủ nhiệm và các thành viên câu lạc bộ. Ông hy vọng câu lạc bộ sẽ ngày càng phát triển trong thời gian tới nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào chạy bộ tại Bình Dương, qua đó thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 

Theo kế hoạch, tháng 6 tới đây Câu lạc bộ chạy bộ Bình Dương sẽ chính thức tham gia thi đấu tại các giải đấu trên toàn quốc. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2020, câu lạc bộ sẽ cùng các đơn vị liên quan đăng cai tổ chức giải bán marathon (cự li 21km) đầu tiên trong lịch sử thể thao Bình Dương.

Tin, ảnh: Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên