Thành lập Câu lạc bộ “Chúng tôi yêu biển đảo của Tổ quốc”

Cập nhật: 12-09-2020 | 12:41:40

(BDO) Sáng 12-9, Thị đoàn Tân Uyên và Xã đoàn Thạnh Hội phối hợp với Vùng 2 Hải quân tổ chức chương trình ra mắt Câu lạc bộ “Chúng tôi yêu biển đảo của Tổ quốc”. 


Đại diện đơn vị Vùng 2 Hải quân tặng lẵng hoa chúc mừng câu lạc bộ

Câu lạc bộ được thành lập nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã, là nơi để các bạn trẻ cùng thảo luận, nghiên cứu tìm hiểu về biển đảo của Tổ quốc; đồng thời, chia sẻ, tuyên truyền thông tin về quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển đảo của quê hương gắn với phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là kinh tế biển. 

Theo Thị đoàn Tân Uyên, câu lạc bộ hướng đến mục tiêu không ngừng kết nạp thành viên, góp phần chung tay cùng Đảng và Nhà nước tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, xây dựng ý thức về bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc trong lực lượng đoàn viên, thanh niên và nhân dân. Bên cạnh đó, thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ cùng sát cánh với những chiến sĩ hải quân, ngư dân đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. 

Tại lễ ra mắt, các thành viên trong câu lạc bộ và nhân dân xã Thạnh Hội được nghe thông tin về tình hình thời sự trên biển hiện nay, quan điểm và những hoạt động của Đảng, Nhà nước trong xử lý các vấn đề phát sinh trên biển trong thời gian qua.

K.Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên