Thành lập Đảng bộ cơ sở Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên

Cập nhật: 12-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 12-6, tại Công ty Cổ phần Khu công nghiệp (KCN) Nam Tân Uyên, huyện Tân Uyên, Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh và Chi bộ cơ sở Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên đã tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên.

Đảng bộ cơ sở Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên có 3 chi bộ trực thuộc với 32 đảng viên đang làm việc tại 5 doanh nghiệp khác nhau trong và ngoài KCN Nam Tân Uyên. Tại buổi lễ, Đảng bộ cơ sở Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên đã ra mắt ban chấp hành với 5 đồng chí.

   Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Thanh Tâm (trái), trao Quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên cho Bí thư đảng ủy Nguyễn Quan Sĩ.Tiền thân của Đảng bộ cơ sở Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên là chi bộ và được thành lập vào tháng 7-2005 với 8 đảng viên. Từ khi thành lập đến nay, chi bộ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy vai trò là hạt nhân chính trị của công ty và của KCN; làm tốt nhiệm vụ vận động phát triển Đảng viên cho các doanh nghiệp trong và ngoài KCN theo chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên…

Ông Nguyễn Quan Sĩ, Bí thư Đảng ủy cơ sở Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên cho biết, việc thành lập Đảng bộ sẽ phát huy công tác xây dựng Đảng ngày càng phát triển hơn, kết nạp nhiều đảng viên hơn trong các doanh nghiệp… Qua đó, góp phần xây dựng Đảng ngày càng lớn mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên