Thành lập đoàn kiểm tra liên ngành VSATTP dịp tết

Cập nhật: 17-12-2011 | 00:00:00

Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về VSATTP, triển khai đợt thanh tra, kiểm tra liên ngành về bảo đảm ATTP trong dịp Tết Nguyên đán, Ban chỉ đạo ATVSTP tỉnh ban hành kế hoạch bảo đảm ATTP trong và sau Tết Nguyên đán 2012.

Theo đó, đoàn sẽ tập trung thanh tra, kiểm tra những cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm, dịch vụ ăn uống về điều kiện ATVSTP, hồ sơ công bố tiêu chuẩn sản phẩm, nguồn gốc sản phẩm, nhãn mác sản phẩm. Đồng thời, trong quá trình thanh tra, kiểm tra kết hợp làm tốt công tác truyền thông, nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành các quy định về ATTP nhằm thực hiện tốt các biện pháp bảo đảm ATTP trong dịp tết và rằm tháng giêng năm 2012. Tăng cường các hoạt động thanh tra, kiểm tra, giám sát, kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về ATTP, bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng và tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh chấp hành tốt các quy định pháp luật về ATTP.

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên