Thành lập Đội công nhân xung kích tự quản trong công ty

Cập nhật: 16-06-2015 | 09:46:41

Ngày 14-6, Công ty TNHH YEIJR (đóng tại phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) đã tổ chức ra mắt Đội công nhân xung kích (CNXK) tự quản về an ninh trật tự (ANTT). Đội có 30 thành viên là nhân viên và công nhân của công ty tham gia.

Sau buổi ra mắt, các thành viên trong Đội công nhân xung kích được huấn luyện võ thuật để phòng vệ đối kháng

Tại buổi lễ ra mắt, đại diện Công an (CA) tỉnh đã thông qua các nội dung trong Quyết định số 2499/QĐ ngày 8-10-2014 của UBND tỉnh về việc hoạt động của mô hình Đội CNXK trên địa bàn tỉnh; triển khai một số kiến thức cơ bản đối với mô hình này trong công tác giữ gìn ANTT, bên cạnh đó CA tỉnh còn tập huấn cho các thành viên trong đội về công tác bảo vệ hiện trường, tập luyện những bài võ đơn giản để phòng vệ đối kháng.

Thượng tá Huỳnh Văn Sen, Trưởng phòng Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc CA tỉnh, cho biết thời gian qua, CA tỉnh đã phát động phong trào thành lập mô hình Đội CNXK trong doanh nghiệp với phương châm “4 tại chỗ” nhằm bảo đảm ANTT tại nơi sản xuất, kinh doanh. Thượng tá Sen cho biết thêm, để mô hình này phát triển mạnh, thời gian tới, CA tỉnh sẽ phối hợp với các ngành liên quan để vận động các công ty, xí nghiệp tham gia hưởng ứng.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên