Thành lập Hiệp hội da - giày Bình Dương

Cập nhật: 20-07-2013 | 00:00:00

Hôm qua (19-7), tại Sở Công Thương Bình Dương, đại hội thành lập Hiệp hội dagiày Bình Dương (LFA) đã được tổ chức. Hiệp hội được thành lập với mục đích chia sẻ kinh nghiệm quản lý sản xuất, kinh doanh và lao động, hợp tác nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường, giúp các hội viên tiếp cận với các nguồn vốn Chính phủ, các quỹ quốc tế nhằm giải quyết khó khăn về tài chính, đổi mới công nghệ và quản lý… Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành, ông Nguyễn Quang Vũ, Giám đốc Công ty TNHH Nam Bình làm Chủ tịch Hiệp hội. LFA được thành lập với 15 thành viên ban đầu và sẽ phát triển số lượng thành viên mới trong thời gian tới. 

Ra mắt Ban Chấp hành LFA 

Hiện tại, Bình Dương có hơn 100 doanh nghiệp da - giày đang hoạt động. Trong 6 tháng đầu năm 2013, doanh nghiệp da - giày hoạt động rất thuận lợi. Các thị trường truyền thống như châu Âu, Mỹ phục hồi mạnh mẽ, trong khi thị trường Nhật Bản được mở rộng đáng kể. Việc thành lập LFA là nỗ lực rất lớn của Ban vận động thành lập hiệp hội và được xem là một trong những nền tảng để ngành da - giày Bình Dương phát triển vững mạnh trong thời gian tới. 

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên