Thành lập Hội Bridge và Poker tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 28-07-2017 | 10:02:54

Đại hội thành lập Hội Bridge và Poker tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ I, năm 2017-2021 vừa diễn ra tại TP.TDM. Hội Bridge và Poker Bình Dương được ra đời trên cơ sở Ban vận động thành lập do ông Phạm Lý Khương là Trưởng ban gồm 5 thành viên do UBND tỉnh phê duyệt và ra quyết định. Tại đại hội, các đại biểu đã tín nhiệm bầu Ban chấp hành gồm 9 thành viên, Ban thường vụ gồm 3 người, do ông Phạm Lý Khương là Chủ tịch.

Hội được ra đời nhằm mục đích phát triển phong trào tập luyện và thi đấu môn thể thao trí tuệ Bridge & Poker, định hướng phát triển phong trào, tạo điều kiện để những người yêu bộ môn này được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi để nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển phong trào địa phương và cả nước. Phương hướng hoạt động của hội trong nhiệm kỳ này là xây dựng đội ngũ VĐV tham gia thi đấu các giải Bridge & Poker trong và ngoài tỉnh; tiến tới xây dựng phong trào và tham gia thi đấu các đại hội thể thao trong nước và khu vực...

C.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên