Thành lập khu cách ly tập trung có thu phí tại 2 khách sạn

Cập nhật: 02-08-2020 | 14:36:04

(BDO) UBND tỉnh đã có quyết định về việc thành lập các khu cách ly y tế tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại khách sạn (KS) có thu phí trên địa bàn tỉnh.

          Theo đó, có 2 KS được chọn làm khu cách ly tập trung có thu phí, gồm: KS Đại Nam (thuộc Khu du lịch Đại Nam văn hóa - du lịch - thể thao) ở phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, với 84 phòng dùng để cách ly y tế. KS thứ 2 là The Mira 2 (chi nhánh Công ty TNHH Thanh Lễ - Khách sạn The Mira) ở phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, với 92 phòng được dùng để thực hiện công tác cách ly y tế. Thời gian sử dụng các khu cách ly y tế tập trung phòng, chống dịch bệnh tại 2 KS trên đến khi Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 quốc gia công bố hết dịch bệnh Covid-19 hoặc có hướng dẫn khác trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

UBND tỉnh giao Sở Y tế phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Tài chính, UBND TP.Thủ Dầu Một tham mưu xây dựng kế hoạch triển khai khu cách ly tập trung đảm bảo đúng quy trình theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên