Thành lập Quỹ trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm chi nhánh Thuận An

Cập nhật: 15-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 15-11, tại Trung tâm Văn hóa phường An Phú đã diễn ra lễ thành lập Quỹ trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm (CEP) chi nhánh Thuận An.

  Các CBNV chi nhánh CEP Thuận An tại lễ thành lập

Sau hơn 6 năm thành lập tại Bình Dương, quỹ CEP đã trợ vốn cho hơn 56 ngàn lượt CNVC-LĐ với số tiền trên 486 tỷ đồng, tặng 170 suất học bổng cho con của thành viên có thành tích học tập giỏi, xuất sắc với tổng trị giá 221 triệu đồng, xây tặng và sửa chữa 9 căn nhà tình thương với tổng trị giá 191 triệu đồng…

Chi nhánh CEP Thuận An là chi nhánh thứ hai tại tỉnh Bình Dương (sau Thủ Dầu Một), nhằm tăng cường khả năng mở rộng hoạt động trợ vốn cho công nhân lao động nghèo với phương thức hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh.

Theo ông Trần Quang Toàn – Quyền Trưởng chi nhánh CEP Thuận An cho biết: “Trong 3 năm đầu chi nhánh sẽ xây dựng 150 trung tâm tín dụng – tiết kiệm trên địa bàn dân cư và tiếp cận 70 công đoàn cơ sở, cung cấp dịch vụ tín dụng nhỏ với số lượng thành viên tham gia từ 8000 đến 10.000 thành viên, nguồn vốn hoạt động khoảng 55 tỷ đồng (năm 2013 là 25 tỷ đồng)”.

MINH HIẾU
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên