Thành lập thêm một VSIP ở Nghệ An

Cập nhật: 30-06-2015 | 22:02:53

(BDO) Ngày 30-6, UBND tỉnh Nghệ An đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty liên doanh TNHH Khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) đầu tư dự án Khu Liên hợp Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ VSIP Nghệ An với tổng diện tích khoảng 750 hecta.

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An trao giấy chứng nhận đầu tư cho VSIP

Dự án VSIP Nghệ An được phát triển thành nhiều giai đoạn. Trong giai đoạn 1 có diện tích 198 hecta đất công nghiệp và 81 hecta đất thương mại và nhà ở. Tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 khoảng 15,2 triệu đô-la Mỹ. Các ngành công nghiệp thu hút vào VSIP Nghệ An bao gồm dệt may, sản xuất, chế biến và phân phối nông sản, sản xuất hàng tiêu dùng nhanh.

VSIP Nghệ An là dự án thứ 7 của VSIP tại Việt Nam, sau các dự án tại Bình Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ngãi và Hải Dương. Đến nay, tổng diện tích quỹ đất VSIP đang quy hoạch và phát triển hơn 6.000 hecta.

VSIP là Liên doanh giữa Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Becamex IDC và liên minh các nhà đầu tư Singapore do Tập đoàn Sembcorp đại diện.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên