Thành lập trường Trung cấp Công nghiệp Bình Dương

Cập nhật: 16-07-2010 | 00:00:00

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – TS Nguyễn Văn Hiệp trao quyết định thành lập trường cho TS. Vũ Minh Hùng, Hiệu trưởng nhà trường

Trường Trung cấp Công nghiệp Bình Dương vừa long trọng làm lễ công bố quyết định thành lập trường. Trường Trung cấp Công nghiệp Bình Dương được thành lập trên nền tảng nâng cấp cơ sở đào tạo trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) tại Sóng Thần của trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Đồng Nai, có trụ sở đặt tại đường ĐT743, KCN Sóng Thần, Thuận An, Bình Dương. Trường Trung cấp Công nghiệp Bình Dương được thành lập sẽ tham gia đào tạo nguồn nhân lực phục vụ thiết thực, đáp ứng cho nhu cầu học tập, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của anh chị em công nhân, bộ đội xuất ngũ, thanh niên trong tỉnh và thanh niên nhập cư đang làm việc, sinh sống ở Bình Dương. Quy mô đào tạo hiện nay của trường trên 500 học sinh bậc TCCN ở các ngành đào tạo phục vụ cho công nghiệp như: điện - điện tử, CNTT và kế toán.

TS.Vũ Minh Hùng, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết: “Trong giai đoạn thành lập và phát triển với chủ trương chú trọng đào tạo kỹ năng nghề nghiệp và đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp, cùng với đội ngũ nhà giáo giàu kinh nghiệm trang thiết bị học tập được hiện đại hóa theo hướng công nghệ mới, nhà trường sẽ góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các KCN trên địa bàn”.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X