Thành lập trường Trung cấp Kỹ thuật Phú Giáo

Cập nhật: 22-01-2011 | 00:00:00

Ngày 21-1, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương phối hợp với UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ công bố quyết định thành lập trường Trung cấp Kỹ thuật Phú Giáo. Trường Trung cấp Kỹ thuật Phú Giáo được thành lập theo quyết định của UBND tỉnh, trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, đóng trên địa bàn khu phố II, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo. Trường có chức năng đào tạo các chuyên ngành về kinh tế và kỹ thuật với các nhóm ngành học điện, điện tử, tài chính - kế toán, cắt may - thời trang. Sau khi trường đi vào hoạt động sẽ có nhiệm vụ tuyển chọn và đào tạo đội ngũ công nhân có tay nghề đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực của huyện Phú Giáo trong tương lai.

Như vậy, với việc trường Trung cấp Kỹ thuật Phú Giáo được thành lập và đi vào hoạt động sẽ tạo thêm cơ hội và nhiều lựa chọn đối với học sinh trên địa bàn Phú Giáo khi lựa chọn một ngành nghề phù hợp với năng lực học tập của chính mình.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X