Thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai

Cập nhật: 25-12-2014 | 09:18:08

Tiến tới chuẩn hóa hệ thống Văn phòng Đăng ký đất đai theo mô hình mới, phù hợp với điều kiện công nghệ tiên tiến, hiện đại, Sở Tài nguyên và Môi trường đã thành lập Văn phòng Đăng ký đất đai và sẽ chính thức đi vào hoạt động ngày 1-4-2015.

Văn phòng Đăng ký đất đai có trách nhiệm vận hành trên cơ sở hệ thống thông tin đất đai, bảo đảm giải quyết thủ tục đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất đơn giản, thuận tiện theo cơ chế “một cửa”; hồ sơ và cơ sở dữ liệu địa chính toàn tỉnh được cập nhật, chỉnh lý đầy đủ, thường xuyên, đáp ứng yêu cầu thông tin trong công tác quản lý đất đai và thị trường bất động sản; tiến hành rà soát, đánh giá việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và cơ chế hoạt động của hệ thống văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất các cấp.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên