Thanh niên Công an Bình Dương với “Xuân yêu thương 2020”

Cập nhật: 20-01-2020 | 14:31:17

Nhân dịp đón mừng Xuân Canh Tý 2020, tuổi trẻ Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực với chủ đề “Xuân yêu thương năm 2020”.

Nhằm đồng hành cùng người dân có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đón tết, Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh phối hợp cùng Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần Công an tỉnh, Chi đoàn Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh và các nhà hảo tâm đến thăm, tặng quà và khám, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo. Tại đây, đoàn đã tiến hành khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng 30 phần quà cho các gia đình với tổng trị giá là 13.700.000 đồng.

Với phương châm tết sẻ chia và “đền ơn đáp nghĩa”, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh sẵn sàng có mặt trên các nẻo đường đem mùa xuân yêu thương đến với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Chi đoàn Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh phối hợp Phường đoàn Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một tổ chức thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chát; đồng thời, đoàn còn đến thăm, tặng quà và khám bệnh cho cụ Phan Văn Chãy (khu phố 7, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) đã lớn tuổi, sống một mình và bị mù đôi mắt. Dịp này, đoàn cũng đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh xung quanh nhà sạch sẽ và gọn gàng để cụ vui xuân đón tết.

Những món quà, công việc thiện nguyện của đoàn viên thanh niên không lớn nhưng chứa đựng tình cảm, sự quan tâm, động viên đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, góp phần giúp họ cảm nhận được sự ấm áp của ngày tết.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên