Thanh toán bằng thẻ ACB được hoàn 100% giá trị hóa đơn

Cập nhật: 13-12-2013 | 00:00:00

Từ nay đến hết ngày 31-1- 2014, Ngân hàng ACB triển khai chương trình khuyến mại “Lướt thẻ vui xuân - vượng tài đắc lộc” dành cho khách hàng sử dụng thẻ ACB thanh toán hàng hóa, dịch vụ với các ưu đãi như hoàn tiền 100% giá trị hóa đơn cho chủ thẻ thanh toán bằng thẻ ACB có tổng các số trong dãy chuẩn chi là 20; riêng chủ thẻ tín dụng có thêm cơ hội nhân 5 điểm thưởng khi sử dụng thẻ tín dụng ACB để thanh toán tại các địa điểm ăn uống trong thời gian khuyến mại. Tham gia chương trình, mỗi chủ thẻ được hoàn tiền tối đa 3 lần với số tiền tối đa 1 triệu đồng đồng/hóa đơn; riêng chủ thẻ tín dụng được tặng tối đa 100.000 điểm thưởng.

Trước đó, ACB đã dành hạn mức ưu đãi 2.500 tỷ đồng triển khai chương trình “Tiếp cận nhanh, lãi suất thấp” cho khách hàng cá nhân là hội viên thân thiết vay sản xuất, kinh doanh và bổ sung vốn lưu động với lãi suất chỉ từ 8%/năm, chương trình triển khai đến hết ngày 25-1- 2014.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên