Thành ủy -HĐND- UBND thành phố Thủ Dầu Một thăm và tặng quà ngành y tế thành phố

Cập nhật: 26-02-2021 | 15:38:35

(BDO) Sáng 26-2, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP.Thủ Dầu Một do đồng chí Nguyễn Văn Đông, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho tập thể cán bộ, viên chức, nhân viên, y bác sỹ ngành y tế nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2.1955-27.2.2021.

Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Đông đánh giá cao những thành quả mà ngành đã đạt được trong năm 2020, tuyên dương đội ngũ y, bác sỹ đã làm tốt công tác chuyên môn, đặc biệt ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của ngành y tế thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời đề nghị ngành y tế thành phố tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nhất là công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Nhân dịp kỷ niệm  66 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam, đồng chí chúc gia đình và cán bộ y, bác sỹ mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc tập thể ngành y tế đón ngày Thầy thuốc thật đầm ấm, ý nghĩa.

Dịp này, đoàn đã trao tặng lẵng hoa và 50 triệu đồng cho tập thể y, bác sỹ ngành y tế thành phố (ảnh)

Như Phương 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên