Thành ủy Thủ Dầu Một: Giao ban ngành Kiểm tra Đảng lần 1 năm 2015

Cập nhật: 14-11-2015 | 08:27:33

 

Chiều 12-11, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị giao ban ngành Kiểm tra Đảng lần 1 năm 2015.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận chuyên đề về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng, gồm những nội dung chủ yếu của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Chi bộ cơ sở liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát đầu nhiệm kỳ của cấp ủy, kỷ luật của Đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng; thảo luận, trao đổi các tình huống thực tế ở cơ sở; trao đổi nghiệp vụ và phản ánh, kiến nghị những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của ngành kiểm tra Đảng.

Thông qua hội nghị, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Thủ Dầu Một sẽ kịp thời nắm bắt, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các chi, Đảng bộ cơ sở trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng; đồng thời giúp cán bộ làm công tác kiểm tra Đảng nắm vững nghiệp vụ, thực hiện đúng các quy định của Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng.

 

ĐỒNG THỊNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên